Cách sửa tivi Panasonic bị lỗi màn hình

Sửa tivi panasonic lỗi màn hình

1. Nguyên nhân tivi báo “không có tín hiệu”

– Đầu thu của bạn đang ở chế độ chờ đợi hoặc bạn chưa cắm nguồn điện.

– Bạn quên cắm hoặc cắm lỏng sợi cáp kết nối ăng ten với đầu thu or lỏng và chưa cắm đầu thu với tivi

– Dây cáp sài lâu ngày bị đứt hoặc bong mối nối.

– Vị trí của chảo ăng ten đã bị lệch hay bị thay đổi so với hướng lắp đặt ban đầu.

2. Cách sửa lỗi tivi hiển thị “không có tín hiệu” ( Thường gặp ở các hãng tivi Toshiba và tivi SamSung) (Xem chi tiết tại trung tam bao hanh tivi sony hoặc trung tam bao hanh tivi samsung )

– Nếu do đầu vào khác thì bạn hãy kiểm tra DVD Pluray, game xem đã được kết nối với tivi chưa.

– Kiểm tra cáp HDMI:

HDMI sử dụng tính năng simplink được bật nó có thể là nguyên nhân tivi hiển thị “ No signal”, lúc này bạn phải tắt chế độ simplink, bạn tắt trên điều khiển từ xa.

– Với trường hợp do nguồn điện thì bạn hãy đảm bảo nguồn đã được bật cho tivi, nhấn vào phím menu để đảm bảo nguồn đã được bật. Nếu Tivi không thấy có điện vào bạn kiểm tra ổ cắm điện xem có bị kém tiếp xúc không.

– Kiểm tra truyền hình cáp:

Kiểm tra thiết bị nguồn, đảm bảo cáp đã được kết nối giữa Tivi và Thiết bị, nếu sử dụng cáp component bạn cắm jack đảm bảo không bị sai màu.

– Kiểm tra vị trí của chảo, ăng ten:

Kiểm tra xem chảo, ăng ten có thay đổi so với ban đầu không để dịch chuyển về vị trí cũ.

3. Màn hình Tivi hiển thị màu đen.

• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Tivi.

• Kiểm tra đã bật nguồn cho Tivi chưa.

• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Set top box.

• Kiểm tra đã bật nguồn cho Set top box chưa.

• Kiểm tra dây AV kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.

• Khởi động lại Set top box.

 Màn hình hiển thị “Không có thông tin” hoặc “Không có tín hiệu”.

Hiện tượng: Màn hình hiển thị một trong số các thông báo sau:

• Không có thông tin (No information);

• Không có tín hiệu (No signal).

Nguyên nhân:

• Đầu thu: đang ở chế độ chờ; chưa cắm nguồn điện;

• Cáp nối ăng ten với đầu thu; đầu thu với tivi: không cắm hoặc cắm lỏng;

• Chế độ của Tivi không tương thích với cổng kết nối (HDMI1, HDMI2, AV1, AV2);

• Các lỗi liên quan đến đứt dây cáp; bong mối nối;

• Vị trí của chảo đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu;

• Vị trí của ăng ten đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu.

Hãy đến với trung tâm bảo hành uy tin nhất hà nội để có được dịch vụ tốt nhất và đọi ngũ chăm sóc tận tình nhất hiện nay, với trên 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưởng tivi bạn sẽ hài lòng về phương châm phục vụ của chúng tôi.

0934 588 990

phone
zalo